ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาขั้นเทพ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

Last updated: 9 ส.ค. 2566  |  137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาขั้นเทพ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาขั้นเทพ ที่จะช่วยในการแก้ไขปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาได้จริงด้วยความที่ริ้วรอยใต้ตามักเป็นสัญญาณแรกของความชราที่เราตรวจพบได้บนใบหน้า อันที่จริงแล้ว ริ้วรอยเล็ก ๆ รอบดวงตาสามารถเกิดขึ้นได้ทันทีเมื่อเราเข้าสู่วัย 40 และบางคนนั้นยังไม่ถึง 40 ก็มีริ้วรอยก่อนวัยที่ควรจะเป็น ซึ่งมีสาเหตุมากจากหลายประการที่ทำให้เกิดริ้วรอยใต้ตาขึ้น ซึ่งสาเหตุบางอย่างเราสร้างมันขึ้นมาเองและทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเราสามารถควบคุมปัญหานั้น ๆ และป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยรอบดวงตาได้

ริ้วรอยเป็นส่วนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วหากเราอายุเพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้วยการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวหนังของเราก็มีการเสื่อมถอย ทำให้การคืนตัวของผิวหนังไม่ดีเหมือนกับตอนอายุน้อย ๆ แต่มีสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชะลอกระบวนการชรา คือ การทำความเข้าใจสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย และรอยย่นใต้ตา ซึ่งในหลายสาเหตุเป็นเราเองที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นโดยไม่รู้ตัว วันนี้เราจะช่วยให้คุณค้นพบวิธีที่ดีที่สุดในการรักษา และป้องกันไม่ให้ผิวบริเวณรอบดวงตาของคุณมีริ้วรอยอย่างแน่นอน กับการใช้ อายครีม อายุ 40 ฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก

วิธีป้องกันริ้วรอยและร่องลึกใต้ตา

ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยโดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตานั้นพบบ่อยมาก ๆ เพราะ ผิวบริเวณนี้มีความบอบบางมาก หากคุณไม่ต้องการเพิ่มริ้วรอยใต้ตา และริ้วรอยเล็ก ๆ บริเวณดวงตาก่อนวัยอันควร ให้ปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้เพื่อให้ผิวที่บอบบางในบริเวณนั้นเรียบเนียน และอ่อนนุ่มอยู่เสมอ พร้อมกับการบำรุงผิวด้วย Eye Cream และ ทาอายครีมอย่างไร ให้ถูกวิธี ที่เราจะแนะนำในหัวข้อต่อไป

1.ป้องกันตัวเองจากแสงแดด ด้วยครีมกันแดด และอุปกรณ์เสริมอื่น

ครีมกันแดดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะช่วยต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณสามารถทาได้ทุกวัน และระหว่างวันก็สามารถทาได้ ในรังสียูวีมีอานุภาพทำลายผิวของเราสูงมาก ๆ ยิ่งใครที่ทำงานกลางแจ้งอยู่ตลอดทั้งปี แม้ในวันที่มีเมฆมากก็ควรทาครีมกันแดดบนใบหน้าและรอบ ๆ เปลือกตา หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตาโดยตรง และครีมกันแดดสามารถทาทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง ในวันที่ต้องการป้องกันบ่อย และควรสวมแว่นกันแดดป้องกันรังสียูวีและหมวกปีกกว้างร่วมด้วย

2.ให้ความชุ่มชื้นแค่ผิวอยู่เสมอ

ใช้ Eye Cream มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสมกับผิวบริเวณรอบดวงตา เพื่อหลีกเลี่ยงความแห้งกร้าน ไม่ควรทำให้ผิวขาดน้ำ เพราะจะเป็นสาเหตุสำคัญมาก ๆ ในการทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายยิ่งขึ้น ครีมบำรุงรอบดวงตาสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี สำหรับใครที่มีปัญหาริ้วรอยอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกใช้ ​​ Eye Cream สูตรที่ดี ที่สามารถทำการรักษา และป้องกัน ริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่น ได้เลย

3.พักสายตา

หากคุณพบว่าตัวเองจ้องหน้าจอเป็นเวลานาน ๆ ควรให้พักสายตาบ้าง วิธีนี้สามารถทำได้ง่าย ๆ เช่น การหยุดพักสั้น ๆ จากการใช้สายตลอดทั้งวัน โดยห่างจากคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ หรือสมาร์ทโฟน เพื่อความสบายยิ่งขึ้นในการใช้ดวงตา เราสามารถผ่อนคลายสายตาได้อีกหนึ่งวิธีคือ การใช้มาสก์ตาเย็นที่จะช่วยลดอาการบวม และการระคายเคืองจากอาการปวดตาที่หาซื้อได้ไม่ยาก

4.เลิกสูบบุหรี่ และแอลกอฮอล์

ไม่ว่าคุณจะสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ หรือขยี้ตาอยู่ตลอดเวลา ให้คำนึงถึงผลกระทบจากพฤติกรรมเหล่านี้ ที่อาจมีต่อผลต่อดวงตาและส่วนอื่นๆ ของผิวหนังอย่างแน่นอน บางครั้งการเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้นเล็กน้อยอาจนำไปสู่ผลลัพธ์ดีกับผิวรอบดวงตา และที่สำคัญดีต่อสุขภาพภายในอย่างแน่นอน ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีจะส่งผลออกมาถึงผิวพรรณของคุณภายนอกอย่างแน่นอน

ส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาริ้วรอยใต้ตา

ก่อนที่เราจะไปดูว่า ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาขั้นเทพ ที่ได้รับความนิยม และใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นแบบไหน การมีความรู้เกี่ยวกับส่วนผสมจะทำให้เรานำไปเลือกซื้อ Eye Cream ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งมีส่วนผสมหลายอย่างที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นใต้ดวงตาของคุณ การมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์ที่มีคุณภาพ และไม่เป็นอันตรายต่อผิวรอบดวงตาของเรานั้น เป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิวเรา ซึ่งอายครีมที่ดีควรมีส่วนผสมดังนี้

1.เรตินอล

เรตินอลเป็นอนุพันธ์ของวิตามินเอ เรตินอลเป็นหนึ่งในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับการรักษาริ้วรอย เนื่องจากความสามารถในการเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เรตินอลอาจจะดีเท่า วิตามินเอ บริสุทธิ์ แต่เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ เรตินอล ได้อย่างไม่เป็นอันตราย หากคุณใช้เรตินอลในขั้นตอนการดูแลผิว อย่าลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำเมื่อออกไปข้างนอกเพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างเม็ดสี และการทำลายจากแสงแดด เนื่องจากส่วนผสมนี้สามารถทำให้ผิวไวต่อแสงได้

2.Palmitoyl Oligopeptide , Palmitoyl Tetrapeptide-7

Palmitoyl Oligopeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-7 เป็นเปปไทด์สายสั้นที่ทำงานคล้ายกับ Botox แต่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า สามารถลดการปรากฏของริ้วรอยที่แสดงออกมาในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มความกระชับ และปรับสีผิวรอบดวงตา ทำให้ใครที่มีริ้วรอยก่อนวัยสามารถเลือกใช้ อายครีมลดริ้วรอย ที่มีส่วนผสมของ Palmitoyl Oligopeptide , Palmitoyl Tetrapeptide-7 ได้เลย

3.โคคิว-10 (CoQ-10)

โคเอ็นไซม์ คิว-10 (CoQ-10) เป็นสารอาหารที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต้านวัย มักนำมาทำเป็นอาหารเสริม ซึ่งเป็นสารสกัดตามธรรมชาติสามารถพบได้ในปลา เนื้อสัตว์ และผักสีเขียว เช่น ผักโขม และบรอกโคลี CoQ-10 สามารถลดสัญญาณแห่งวัยที่เห็นได้ชัด โดยเฉพาะริ้วรอยและรอยนูนขนาดเล็ก ๆ บริเวณผิวหนัง ส่วนผสมของ CoQ-10 และวิตามินซีรวมกัน สามารถกระชับผิวชั้นบนสุดได้ดีมาก ๆ และยังทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสขึ้นด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นแค่บางส่วนสำคัญที่เรามักพบใน อายครีมคุณภาพสูง ที่สามารถช่วยลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาขั้นเทพ ที่เราอยากจะแนะนำ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติสำคัญที่จะช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตา และรอยคล้ำได้ดีมาก ๆ พร้อมดูแลผิวอย่างอ่อนโยน คือ UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM จาก Biobalance ฟื้นฟูปัญหาผิวริ้วรอยรอบดวงตาได้ใน 4 สัปดาห์เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้