อายครีม อายุ 40 ลดปัญหาริ้วรอย ได้ที่ดีที่สุด

Last updated: 9 ส.ค. 2566  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อายครีม อายุ 40 ลดปัญหาริ้วรอย ได้ที่ดีที่สุด

อายครีม สำหรับวัย 40 จำเป็นมาก ๆ สำหรับผู้หญิงหลายคนที่ก้าวเข้ามาสู่ช่วงวัยเลข 4 ที่มาพร้อมปัญหาผิวต่าง ๆ ที่แก้กันไม่ตกในแต่ละวัน และอีกหนึ่งปัญหาที่เห็นได้ชัด ๆ คือ ริ้วรอยรอบดวงตา และความเหี่ยวย่นบริเวณใต้ตานั้นค่อย ๆ ปรากฏให้เราเห็นอย่างชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ และหากเราปล่อยไว้ไม่ทำอะไรกับปัญหานี้ ในอนาคตยิ่งเราอายุสูงขึ้นเชื่อเถอะว่า ริ้วรอยรอบดวงตา และความเหี่ยวย่น จะเพิ่มขึ้นและจะทำให้แก้ไขยากกว่านี้อย่างแน่นอน

ในช่วงอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไปเป็นช่วงที่ริ้วรอย และรอยตีนกาเริ่มมองเห็นได้ชัดขึ้นเรื่อย ๆ จนอายุ 40 ที่จะสร้างรอยที่เห็นได้อย่างชัดเจน เพราะผิวของคุณเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่นเกือบทั้งหมด และตามมาด้วยความชุ่มชื้น ผิวรอบดวงตาของเรานั้นมีความบอบบางมาก ๆ ทำให้เกิดการแห้งได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เราจะต้องมี ครีมบำรุงรอบดวงตา eye cream ในตำนาน ในการเข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตา เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และป้องกันไม่ให้เกิด ริ้วรอยรอบดวงตา ที่มากกว่านี้

ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง

ผิวใต้ตาของทุกคนมีความบอบบางมาก เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะสูญเสียคอลลาเจน นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ทุกคนจะต้องเจอ ผลกระทบจากการสูญเสียคอลลาเจนจะเด่นชัดเป็นพิเศษกับผิวบอบบางรอบดวงตาของคุณอย่างแน่นอน ส่งผลให้เกิดริ้วรอยเล็ก ๆ บนใบหน้าที่คุณอาจเห็นเป็นครั้งแรก การสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวหนังรอบดวงตายังสามารถนำไปสู่ปัญหาอื่น ๆ เช่น อาการบวม และรอยคล้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย ๆ และยังมีสาเหตุอื่น ๆ ที่คุณควรรู้ และนำมาเป็นแนวทางในการป้องกันได้อีกด้วย ดังนี้

  • แสงแดด สามารถทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา หากคุณพบว่าตัวเองอยู่กลางแจ้งในช่วงเวลาที่มีแสงแดดจ้าโดยไม่ได้รับการป้องกันที่เหมาะสมจากรังสี UVA ความเสียหายจากแสงแดดจะเริ่มสะสมในรูปของริ้วรอยและรอยย่นได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • การแสดงออกทางสีหน้าที่มากเกินไป การแสดงสีหน้าซ้ำ ๆ อาจทำให้เกิดเส้นและรอยเหี่ยวย่นบริเวณดวงตาได้ ทุกครั้งที่คุณหรี่ตา เช่น ถ้าคุณยิ้ม หัวเราะ หรือพยายามเพ่งมองอะไรให้ชัดเจนขึ้น ซึ่งการผลิตคอลลาเจนจะช้าลงเมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวรอบดวงตาจึงสูญเสียความสามารถในการเด้งกลับเข้าที่ ทำให้เกิดรอยพับเริ่มก่อตัวขึ้น
  • การสูบบุหรี่ พฤติกรรมนี้ยังมีส่วนทำให้เกิดริ้วรอยใต้ตาอีกด้วย นอกจากนิโคตินจะขัดขวางการไหลเวียนของเลือดไปยังผิวหนังแล้ว การหรี่ตาเพื่อไม่ให้ควันออกจากดวงตายังสามารถทำให้เกิดสัญญาณแห่งวัยได้อีกด้วย
  • ขยี้ตาบ่อย ๆ หากคุณมีแนวโน้มที่จะขยี้ตา ให้พยายามมีสติเพื่อหยุดการทำแบบนี้ให้ได้ ผิวใต้ตานั้นบอบบางยิ่งหากโดนการเสียดสีบริเวณรอบดวงตาเป็นประจำอาจทำให้ผิวหนังยืดมากเกินไป ส่งผลให้อิลาสตินสลายตัวและเกิดเป็นเส้นได้ง่าย
  • สำหรับผู้ที่นอนตะแคงหรือนอนคว่ำ อาจทำให้ผิวหนังเกิดริ้วรอยเร็วกว่าที่คุณต้องการ การศึกษาในต่างประเทศพบว่าการนอนเอาหน้าพิงหมอนสามารถนำไปสู่ความไม่สมบูรณ์ของใบหน้า เช่น รอยตีนกา และรอยย่นบนผิวหน้ามากมาย
  • ผิวขาดน้ำ เป็นภาวะชั่วคราวที่เกิดจากการขาดน้ำ นอกจากความหยาบกร้าน และความรู้สึกตึงแล้ว อาการทั่วไปอีกอย่างหนึ่งของผิวขาดน้ำคือเส้นที่เด่นชัดโดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา จะทำให้เห็นได้เด่นชัดยิ่งขึ้น


อายครีม อายุ 40 ตัวไหนดี ที่จะช่วยเรื่องของริ้วรอย

ในช่วงวัย 40 เป็นช่วงที่ผิวรอบดวงตาต้องการความชุ่มชื้นมากที่สุด อย่างที่เราบอกไป ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น การผลิตคอลลาเจนก็น้อยลง การแก้ไขริ้วรอยและรอยคล้ำ จึงเป็นเรื่องเร่งด่วนมาก ๆ เพื่อปกป้องผิวใต้ตาที่มีปัญหาจากการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอย ความแห้งกร้าน และรอยคล้ำเด่นชัด ซึ่งเกิดจากการไม่ป้องกัน และไม่ดูแลเอาใจใส่ผิวรอบดวงตาอย่างที่ควรจะเป็น

ดังนั้นสำหรับสาว ๆ ในวัย 40 จึงจำเป็นจะต้องมีการบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดี อะไรช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา และริ้วรอยต่าง ๆ โดยจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะที่ เพราะผิวรอบดวงตามีความบอบบาง จึงควรเลือกใช้ eye cream ที่ผลิตออกมาใช้เฉพาะผิวบริเวณนั้น ๆ เพราะในสกินแคร์อื่น ๆ บางส่วนผสมก็มีความเข้มข้นมากเกินไป เกินที่ผิวรอบดวงตาจะรับไหว ทำให้เราจะต้องเลือก eye cream ตัวไหนดี ที่จะเหมาะกับคนอายุ 40

วิธีเลือกอายครีมสำหรับคนวัย 40

สำหรับ อายครีม คนวัยเลข 4 ที่เหมาะสมนั้น หนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดจะต้องมี ครีมบำรุงรอบดวงตาในวัย 40 ของคุณ คือ กรดไฮยาลูโรนิก เพราะจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดความแห้งกร้าน เติมเต็มริ้วรอย และทำให้ดวงตาดูอิ่มเอิบ และให้ผิวที่ดูหย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึง และอีกหนึ่งส่วนผสม คือ เรตินอล ซึ่งจะส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยเสริมสร้างผิวรอบดวงตาของคุณ

ใน eye cream ควรจะมี เปปไทด์ที่ดีที่สุด เพื่อบำรุงรอบดวงตาในวัย 40 ของคุณ คือ Q10, aldavine และ tyrostat สารเหล่านี้มีส่วนช่วยในการกระชับผิวที่มีความหย่อนคล้อย สำหรับใครที่มีปัญหารอยคล้ำร่วมด้วย ให้มองหาสูตรที่มีวิตามิน เค และวิตามิน ซี ด้วย ที่ว่ามาทั้งหมดนี้ รวมอยู่ใน UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM เป็นอายครีมคุณภาพสูงที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ จากแบรนด์ BIOBALANCE มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน

สรุป

การเลือก อายครีม สำหรับวัย 40 ซึ่งเป็นช่วงวัยที่มีปัญหาเรื่องของริ้วรอยเยอะที่สุด จะต้องเลือกใช้อายครีมที่มีส่วนผสมของ กรดไฮยาลูโรนิก , เรตินอล , วิตามิน ซี และอื่น ๆ ที่เราได้แนะนำไป เพื่อให้การเลือกใช้ eye cream ในการบำรุงผิวรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคุณสามารถใช้ UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM โดยผลิตมาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ วัย 40 ให้ได้นำไปใช้ โดยสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ใน 4 สัปดาห์เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้