eye cream ในตำนาน ที่ทุกคนควรเลือกใช้

Last updated: 9 ส.ค. 2566  |  137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

eye cream ในตำนาน ที่ทุกคนควรเลือกใช้

eye cream ในตำนาน เชื่อว่าของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน สำหรับดิฉันแล้ว อายครีมที่รู้สึกตอบโจทย์ และให้การดูแล้วผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และปลอดภัยพร้อมดูแลผิวอย่างอ่อนโยน คือ UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM จากแบรนด์เวชสำอางจากธรรมชาติระดับโลกอย่าง Biobalance ที่ให้ความสำคัญกับการรักษาผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อให้ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้อย่างไม่เป็นอันตราย เพราะผิวหนังรอบดวงตาของเรานั้นบอบบางมากที่สุด

eye cream ตัวไหนดี บอกเลยว่า UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM มีส่วนผสมต่าง ๆ ที่จะฟื้นฟูผิวไม่ว่าจะเป็น Palmitoyl Oligopeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-7 กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มความกระชับ และปรับสีผิวรอบดวงตา , Chrysin และ N-hydroxysuccinimide ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้สว่างใส , Niacinamide and Vitamin C ทุกส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่จะช่วย ซ่อมแซม ฟื้นฟู บำรุง และป้องกัน

ทำความรู้จัก อายครีม คืออะไร

ผิวรอบดวงตาของเราบางกว่าผิวหน้าส่วนอื่นหลายเท่า ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาจะแห้งได้เร็วกว่า และเสี่ยงต่อการถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อม เช่น รังสียูวี ยิ่งในอายุที่มากขึ้นการพัฒนาของตีนกา ริ้วรอย และรอยย่น บริเวณรอบดวงตาก็จะมีเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งการจะใช้สกินแคร์ทั่ว ๆ ไปอาจจะไม่เหมาะกับการใช้กับผิวบริเวณใต้ตา เพราะอย่างที่บอกไปผิวรอบดวงตาของเราบางกว่าผิวหน้าหลายเท่า เราจึงจะต้องมีครีมสำหรับทาใต้ตาโดยเฉพาะ อายครีม คืออะไร ?

ครีมทาใต้ตาจะเป็นสูตรเฉพาะสำหรับผิวบอบบางรอบดวงตา ดังนั้นเนื้อสัมผัสของ eye cream หลาย ๆ ตัวจึงมักจะมีเนื้อหนากว่าและมีสารทำให้ผิวนุ่มนวล เพื่อทำให้การบำรุงผิวเป็นไปอย่างอ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ แพทย์ผิวหนังกล่าวว่าครีมบำรุงรอบดวงตาสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยลดริ้วรอยที่ปลอดภัยมากกว่าการไป เลเซอร์ หรือการฉีดสารเติมเต็มต่าง ๆ

ครีมบำรุงรอบดวงตาที่ให้ความชุ่มชื้นมีทั้งสารทำให้ผิวนุ่มนวล หรือสารให้ความชุ่มชื้นหรือทั้งสองอย่างรวมกัน สารทำให้ผิวนุ่มนวล เช่น กลีเซอรีน ช่วยเติมเต็มรอยแตกและความหยาบกร้าน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กรดไฮยาลูโรนิก และกรดไบโอนิค ช่วยดึงน้ำจากชั้นผิวที่ลึกกว่า ใน eye cream หลาย ๆ ตัวก็จะมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูต่างกันออกไป อย่างที่เราได้แนะนำไปข้างต้น

ประโยชน์ที่ได้รับจาก eye cream

eye cream จะคล้ายกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาผิวหน้าทั่วไป แต่จะมีความเฉพาะเจาะจงมากกว่า ครีมบำรุงรอบดวงตามีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูและเติมเต็มผิวที่อ่อนโยน บริเวณผิวรอบดวงตามาก ๆ เพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการปรากฏของอาการบวมและความหมองคล้ำ และป้องกันรังสียูวี และมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ การใช้ eye cream จะทำให้ผิวรอบดวงตาของคุณได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อผิวบริเวณนั้น ๆ

ใน eye cream หลายตัวยังมีส่วนผสมต่อต้านริ้วรอย เพื่อลดรอยตีนกา เส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่น ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่ช่วยลดริ้วรอย จะต้องเลือกให้ดี และเลือกผลิตภัณฑ์เชื่อถือได้เท่านั้น อย่าง eye cream ของ Biobalance ที่มีการใช้ส่วนผสมที่ต่อต้านริ้วรอย เพื่อลดรอยตีนกา เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงปลอดภัยกับการนำมาใช้รอบดวงตาอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงควรเลือกอายครีมตามปัญหาผิวเฉพาะของคุณ มองหาครีมบำรุงรอบดวงตาที่ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์เท่านั้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

คุณควรทาครีมบำรุงรอบดวงตาเมื่อใด?

ให้ทาครีมบำรุงรอบดวงตาวันละ 2 ครั้งทันทีหลังล้างหน้า และก่อนทาเซรั่ม ครีมบำรุงผิวหน้า หรือทรีตเมนต์อื่น ๆ เพื่อให้ซึมผ่านได้ดีที่สุด แต่อย่าทาบนเปลือกตาโดยตรง เพื่อป้องกันไม่ให้อายครีมเข้าตานั้นเอง ซึ่งเราจะใช้ อายครีมเฉพาะผิวบริเวณรอบ ๆ ดวงตาเท่านั้น สำหรับใครที่มีริ้วรวยอาจจะทาบริเวณหางตายาวออกไปตามริ้วรอยที่เกิดขึ้นได้

อายครีม จำเป็นไหม ?

เมื่อต้องดูแลผิวบอบบางรอบดวงตาของคุณ การใช้ครีมบำรุงผิวหน้าบางประเภทก็ไม่เหมาะกับการนำมาใช้กับผิวบริเวณใต้ตา ครีมบำรุงรอบดวงตาเป็นสิ่งจำเป็นมาก ๆ สำหรับการแก้ไขปัญหา เพราะผิวรอบดวงตาของคุณแตกต่างจากส่วนอื่น ๆ ของใบหน้ามีความบอกบางมากเป็นพิเศษ

ดังนั้น ครีมบำรุงรอบดวงตา จึงได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะ โดยปกติแล้วครีมบำรุงรอบดวงตาจะมีความเข้มข้นของสารออกฤทธิ์ที่ต่ำกว่า เพื่อความอ่อนโยนต่อผิว เพื่อให้ได้รับการบำรุงมากกว่ามอยส์เจอไรเซอร์ทั่วไป และฟื้นฟูผิวได้เร็วและมีประสิทธิภาพกว่า

สรุป

eye cream ในตำนาน UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM จาก Biobalance Thailand ที่เราแนะนำไปนั้นเป็น อายครีม ที่คนทุกช่วงอายุก็สามารถใช้ได้ สำหรับใครที่มองหาครีมบำรุงรอบดวงตาที่ให้ความชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ก็สามารถใช้อายครีมที่เราแนะนำได้เลย เพื่อให้ผิวคงความเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ ต้องมองหาอายครีมที่มีส่วนผสมต่าง ๆ ที่มาจากธรรมชาติ เพราะจะทำให้การใช้งานไม่เป็นอันตรายต่อผิว และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ที่มีคุณภาพมากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้