ampoule อ่านว่า แอมพู สกินแคร์ยุคใหม่ที่หลายคนเลือกใช้

Last updated: 10 ส.ค. 2566  |  153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ampoule อ่านว่า แอมพู สกินแคร์ยุคใหม่ที่หลายคนเลือกใช้

ampoule อ่านว่า แอมพูล เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีความเข้มข้นสูง มีส่วนผสมที่ตรงเข้าช่วยซ่อมแซมปัญหาผิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวเฉพาะจุด แอมพูลสามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด แม้ใช้เพียง 1-2 ครั้ง ก็เห็นผลทันที เหมาะกับปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น ความหมองคล้ำ ริ้วรอย และความแห้งกร้าน ดูแลผิวและแก้ปัญหาผิวด้วยส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ในบรรดาส่วนผสมของแอมพูลมีส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น และมีความเข้มข้นสูงทำให้สามารถซ่อมแซมปัญหาผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกันหลายวันเนื่องจากในแอมพูลมีการใช้สารที่มีความเข้มข้นสูง ใช้เพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้รวดเร็ว จึงทำให้ส่วนผสมที่ใช้มีราคาแพง ซึ่งจะช่วยเติมเต็มผิวหน้าและแก้ปัญหาแบบเร่งด่วนนั่นเอง Ampoules ยี่ห้อไหนดี ที่นี่มีคำตอบ

การใช้ ampoule เพื่อฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก

ampoule ใช้ยังไง สำหรับหลาย ๆ คนที่ไม่เคยใช้แอมพูลมาก่อนคงไม่รู้ว่า การใช้แอมพูลก็เหมือนกับการใช้เซรั่ม โดยจะมาเป็น หลอดยาขนาดเล็กที่มีส่วนผสมเข้มข้น เมื่อหลอดถูกเปิดและเตรียมอย่างถูกต้อง ก็สามารถเทสารบำรุงลงในมือของเรา โดยใช้สองสามหยดเท่านั้น (สำหรับผลิตภัณฑ์แอมพูบางยี่ห้อ 2-3 หยดเท่ากับหนึ่งหลอด) แล้วนวดเบา ๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้า เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา จากนั้นนวดแอมพูลช้า ๆ และ นวดเบา ๆ วนเป็นวงกลมเพื่อให้ซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างดีที่สุด เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

สำหรับผู้ที่ใช้ไม่หมดหรือมีหลอดแอมพูลหลอดที่ใหญ่กว่า ก็สามารถใส่ที่ปิดกลับเข้าไปที่ปลายหลอดได้ เก็บไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งหรือบนชั้นวางของในห้องน้ำจนกว่าจะใช้ครั้งต่อ ๆ ไป จนหมด อย่างไรก็ตามควรใช้แอมพูลให้หมดภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากเปิดใช้ ดังนั้นการใช้แอมพูล 2 วันติดต่อกันจึงไม่มีปัญหา และควรเว้นระยะการใช้ไว้สักหนึ่งสัปดาห์แล้วค่อยกลับมาใช้พร้อมกับหลอดใหม่จะดีที่สุด

การใช้ ampoule ทั่วไปคือการใช้แทนเซรั่ม ก่อนใช้ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบหน้าของคุณสะอาดหมดจดและพร้อมรับการบำรุง ก่อนที่จะใช้แอมพูลบนใบหน้าของคุณ ให้ใช้หลอดหยด 2-3 หยด บนมือหรือบนหน้าก็ได้ แล้วตบเบา ๆ บนผิว นวดให้ทั่วใบหน้าจนซึมซาบเต็มที่ ใช้เพียง 2-3 หยด ก็เพียงพอที่จะครอบคลุมทั้งใบหน้าแล้ว

สามารถใช้ ampoule ก่อนหรือหลัง เซรั่ม ?

เราสามารถใช้ ampoule ร่วมกับ เซรั่ม ได้อย่างแน่นอน เป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้เพิ่มมากขึ้นหลายเท่า ampoule จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าในเวลาที่รวดเร็ว เมื่อใช้อย่างถูกต้องตามคำแนะนำจะสามารถช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง หลอดบรรจุแอมพูล ได้รับการออกแบบและใช้ใส่ส่วนผสมในการดูแลผิวเฉพาะที่มีความเข้มข้นสูงมาก ทำให้บรรจุภัณฑ์สามารถเก็บผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะแก้ปัญหาต่าง ๆ ตามสูตรการดูแลผิวที่คุณเลือก

โดยเราสามารถใช้ ampoule ในขั้นตอนแรกหบังจากการทำความสะอาดหน้าได้เลย เพราะเนื้อของ ampoule มีความเข้มข้นสูงและสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี จากนั้นค่อยตามด้วยการใช้ เซรั่ม สำหรับการทา ampoule จะต้องทานวดวนไปให้แอพูลแห้งก่อนแล้วค่อยทาเซรั่มลงไป ตามวิธีการทาที่ถูกต้อง ที่สำคัญ ampoule 1 หลอด ควรใช้ไม่เกิน 2 วัน เพื่อประสิทธิภาพสูดสุด และเมื่อเปิดแล้วต้องใช้ให้หมดใน 48 ชั่วโมง ทำให้เราสามารถใช้ ampoule เพียงสัปดาห์ละ 1 หลอดเท่านั้นก็เพียงพอ

สรุป

ampoule อ่านว่า แอมพูล เป็นสกิลแคร์ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวในเวลาที่เร่งด่วนได้เป็นอย่างดี หรือใครที่มีปัญหาผิวหน้าหนัก ๆ การใช้ ampoule จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกได้ในเวลาที่รวดเร็ว แอมพูลที่ดีจะต้องมีสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนที่สุดสำหรับผิว เช่น แอมพูลของ Biobalance แบรนด์เวชสำอางที่ดีที่สุด

ทาง Biobalance พัฒนาผลิตผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากธรรมชาติ กระบวนการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมี 2 สูตรให้เลือกใช้ในการบำรุงผิว คือ HIGHLIGHTER PEPTIDE SUPERAMPOULE กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังและกรดไฮยาลูโรนิก สูตรที่ 2 คือ ENZYMATIC PEEL SUPER AMOULE ลดการอุดตัน ช่วยผลัดเซลล์เคราตินและเผยความกระจ่างใส ทั้ง 2 สูตรสามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้