ampoule ใช้ยังไง ? ช่วยกู้ผิวให้ใสแบบได้รวดเร็ว

Last updated: 9 ส.ค. 2566  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ampoule ใช้ยังไง ? ช่วยกู้ผิวให้ใสแบบได้รวดเร็ว

แต่จริงๆ แล้ว ampoule คืออะไร ? ampoule ใช้ยังไง ? วันนี้เราจะมาหาคำถามมาให้กับสาว ๆ ที่ต้องการดูแลผิวอย่างล้ำลึกและรวดเร็วที่สุด ampoule เป็นของเหลวที่บรรจุในหลอดยาขนาดเล็กเป็นของเหลวที่มีความเข้มข้นสูง อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุด ออกฤทธิ์ และฟื้นฟูรักษาได้อย่างตรงจุด ทำให้ ampoule เหมาะกับการดูแลผิวที่ต้องการความเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาผิวนั้น ๆ ในเวลาอันสั้น

ในปัจจุบันการเลือกใช้ Ampoules นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีแบรนด์เครื่องสำอาง และเวชสำอางมากมายผลิต Ampoules คุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ทุก ๆ ปัญหาผิวอย่างตรงจุด และมีสูตรการรักษาที่ครอบคลุมทั้งหมด อย่าง Biobalance ที่พัฒนา Ampoules ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะเข้าไปฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก และอ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด

โดยมี 2 สูตรให้เลือกใช้ คือ ENZYMATIC PEEL SUPER AMPOULE ลดการอุดตัน ผลัดเซลล์ผิวเผยความกระจ่างใส และ HIGHLIGHTER PEPTIDE SUPERAMPOULE กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว & ไฮยารูรอนนิค ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและนวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้ผิวหน้าของคุณกลับมาสดใสดังเดิมในระยะเวลาที่รวดเร็ว สำหรับ Ampoules มีวิธีการใช้ดังต่อไปนี้

วิธีการใช้ ampoule ใช้ยังไง ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

1.ใช้บนใบหน้าที่สะอาด และใช้เป็นบางครั้งเท่านั้น

จริง ๆ แล้ววัตถุประสงค์ทั่วไปของ ampoule คือการใช้แทนเซรั่ม ก่อนที่คุณจะใช้แอมพูบนใบหน้า ควรแน่ใจก่อนว่าคุณได้ทำความสะอาดใบหน้าอย่างดีพร้อมที่จะรับการบำรุงผิวแล้ว โดยเราจะใช้ ampoule เพียง 2-3 หยด แตะเบา ๆ ลงบนผิว นวดให้ทั่วใบหน้าจนกว่าจะดูดซึมได้เต็มที่ ใช้เพียง 2 - 3 หยดก็เพียงพอที่จะครอบคลุมทั้งใบหน้า ซึ่งในหนึ่งหลอด ampoule ก็มีปริมาณไม่เยอะ เราสามารถใช้หมดทั้งหลอดใน 1 ครั้งได้เลย

เราแนะนำให้ใช้ ampoule เมื่อต้องการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน หรือใช้ อาทิตย์ละ 1-3 ครั้งก็พอ ด้วยความที่ ampoule มีส่วนผสมที่เข้มข้นมาก ๆ มีประสิทธิภาพมากกว่าเซรั่มหลายเท่า ทำให้การใช้ ampoule จึงไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันก็ได้

2.ใช้แอพพูก่อนทาเซรั่ม

ampoule ใช้ยังไง เปรียบเสมือน Super Serums ดังนั้นก็ควรที่จะใช้ก่อนเซรั่มอย่างแน่นอน เราจะใช้ ampoule ในขั้นตอนแรก ๆ ของการบำรุงผิวหน้า โดยมีขั้นตอนการใช้ตามลำดับดังนี้ คลีนเซอร์ > โทนเนอร์ > แอมพู > เซรั่ม > อายครีม > มอยเจอร์ไรเซอร์ นี้คือวิธีการบำรุงผิวแบบพื้นฐานที่สาว ๆ ควรทำความเข้าใจและนำไปใช้ เพื่อให้แต่ละผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตามการออกแบบของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ

3.เพิ่มและปกป้องด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์

เคล็ดลับสำหรับสาว ๆ ที่ขี้เกียจทุกคน ที่สามารถดูแลผิวได้อย่างง่าย ๆ เพียงเติมแอมพู 2-3 หยดลงในมอยส์เจอไรเซอร์ที่คุณใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้ทาผิวในทุก ๆ วัน ในเนื้อสัมผัสที่บางเบาของแอมพูจะผสมเข้ากับมอยเจอร์ไรเซอร์ได้อย่างดี ในการทาผิวแต่ละครั้งจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายเพื่อให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน พร้อมกับการฟื้นฟูผิวไปในตัว เคล็ดลับนี้ใช้ได้ดีกับผู้ที่มีผิวขาดน้ำ หรือในช่วงฤดูหนาวที่ผิวต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น

4.ใช้ ampoule กับเครื่องมือการนวดหน้า

เครื่องนวดใบหน้า และกัวซา กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในการดูแลผิว เนื่องจากคุณประโยชน์มากมายที่จะช่วยผลักผลิตภัณฑ์บำรุงต่าง ๆ เข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น พร้อมเติมพลังให้กับผิว ล้างสารพิษ และระบายน้ำเหลือง การใช้ ampoule สองสามหยดก่อนใช้เครื่องมือนวดสามารถทำได้ การนวดหน้าเพื่อยกกระชับใบหน้าด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปยังผิวหนังชั้นนอกสุด โดยใช้การเคลื่อนไหวที่นุ่มนวล ทำให้ประสิทธิภาพของ ampoule ทำงานได้ดีขึ้น

การใช้ ampoule จากหลอด โดยตรง

เมื่อคุณเปิดแอมพูและเตรียมอย่างถูกต้องแล้ว ก็ถึงเวลาทา ampoule ที่อยู่ในหลอด โดยจะใช้ 2-3 หยด ซึ่งจะเท่ากับ 1 หลอดพอดีในบางผลิตภัณฑ์ จากนั้นค่อย ๆ เริ่มนวดให้ซึมเข้าสู่ผิว ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ควรนวด ampoule ช้า ๆ อย่างเบามือ เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการดูแลตนเอง และนวดเป็นวงกลมเบา ๆ จนกว่าจะซึมซาบอย่างสมบูรณ์

สำหรับใครที่ใช้ไม่หมด หรือหลอด ampoule มีปริมาณมาก สามารถวางกลับลงบนปลายหลอด เพื่อเก็บไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง หรือบนชั้นวางของในห้องน้ำจนกว่าจะใช้ครั้งต่อไป แต่อย่างไรก็ตามควรใช้ ampoule ให้หมดภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากเปิด ดังนั้น ampoule ทาตอนไหน คุณจึงสามารถใช้ ampoule ติดกันใน 2 วันได้อย่างไม่มีปัญหา และควรเว้นไปสัก 1 อาทิตย์แล้วค่อยกลับมาใช้หลอดใหม่จะดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้