ampoule คืออะไร สกินแคร์รูปแแบบใหม่ 2023

Last updated: 9 ส.ค. 2566  |  149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ampoule คืออะไร สกินแคร์รูปแแบบใหม่ 2023

ampoule คืออะไร มีหลายคนอยากรู้ว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่บรรจุในหลอดขนาดเล็กที่มีชื่อเรียกว่า ampoule สิ่งนี้จะช่วยบำรุงผิวของเราได้อย่างไร ถึงแม้ว่าทั้ง “แอมพู และ เซรั่ม” จะมีหน้าตาและมีคุณสมบัติเหมือน ๆ กัน แต่ก็มีความแตกต่างในระดับโมเลกุลหรือการรักษา โดย ampoule จะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า แต่ทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์สามารถแก้ไขปัญหาตรงเป้าหมายปัญหาผิวเฉพาะจุดได้ดี

มีหลายคนคิดว่า “แอมพู และ เซรั่ม” นั้นเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ampoule จะประกอบด้วยส่วนผสมที่ออกฤทธิ์เข้มข้นกว่าเมื่อเทียบกับเซรั่ม แอมพูมีไว้เพื่อใช้ในระยะเวลาจำกัดเพื่อรักษาปัญหาผิวที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนการใช้ ampoule จะส่งผลที่ดีกว่านั้นเอง หรือหากคุณมีงานใหญ่ที่กำลังจะมาถึงและต้องการให้ผิวดูสุขภาพดีที่สุด การใช้ ampoule ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ ในการบำรุงผิวแบบเร่งด่วน

ampoule คืออะไร ?

Ampoules เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีความเข้มข้นสูง โดยมีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวโดยตรง ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ปัญหาผิวเฉพาะจุด ampoules สามารถกำหนดเป้าหมายในการเข้าไปแก้ปัญหาผิวได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะใช้ 1-2 ครั้ง ก็จะเห็นผลได้เลยทันที โดยปกติแล้ว Ampoules มีจะหลายสูตร เพื่อช่วยจัดการกับปัญหาการดูแลผิวที่ต่าง ๆ กัน เช่น ผิวหมองคล้ำ สัญญาณแห่งวัย ริ้วรอย ความแห้งกร้าน และปัญหาอื่น ๆ

ในส่วนผสมของ Ampoules จะมีส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยในการแก้ไขปัญหาผิวหน้าในเรื่องนั้น ๆ ได้อย่างตรงจุดมากขึ้น และมีความเข้มข้นสูงทำให้ฟื้นฟูปัญหาผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกันหลาย ๆ วันเพื่อให้เห็นผล ทำให้ส่วนผสมที่ใช้นั้นมีราคาที่สูง ที่จะช่วยจัดเต็มในการบำรุงผิวหน้าแบบเร่งด่วนนั้นเอง

ควรเพิ่ม Ampoules เข้าไปในขั้นตอนการบำรุงแบบตอนไหนดีที่สุด

การใช้ Ampoules ควรเลือกใช้ที่ตรงกับปัญหาผิวของคุณมากที่สุด เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างเห็นผล แต่มีหลายคนที่อยากลองใช้ Ampoules แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ Ampoules ในขั้นตอนบำรุงผิวตอนไหนดี ซึ่ง Ampoules มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาเหมือนกับเซรั่ม ดังนั้นเพื่อให้ Ampoules ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ควรใช้ในขั้นตอนแรก ๆ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอย่างดีแล้ว ให้ทา Ampoules ลงไปยังผิวหน้าได้เลย

ควรทา ​​Ampoules ไปยังบริเวณผิวหน้าและลำคอให้ทั่ว และเพิ่มปริมาณไปยังผิวที่มีปัญหามากขึ้นเล็กน้อยแล้วค่อย ๆ นวดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลงไปอย่างนุ่มนวลเพื่อให้ Ampoules ได้ซึมเข้าสู่ผิว แล้วค่อยตามด้วยการบำรุงผิวด้วยเซรั่ม และครีมบำรุงอื่น ๆ ต่อไป

วิธีการใช้ ampoule ใช้ยังไง

แต่จริงๆ แล้ว ampoule คืออะไร ตอนนี้คุณคงรู้อย่างละเอียดแล้ว ว่า แอมพู เป็นทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมเข้มข้นสูง อยู่ในรูปแบบหลอดบรรจุเป็นของเหลว เหมือนกับหลอดยา ซึ่ง ampoule มีหลากหลายสูตรการดูแลรักษาเฉพาะจุดที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิวเข้มข้น เช่น วิตามินซีเข้มข้น โปรตีนโอไกลแคน และสารเข้มข้นอื่น ๆ ทุกคนที่มีปัญหาผิวจึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพ และผลลัพธ์สูงสุด

ampoule ใช้ยังไง ? ก็จะมีวิธีการใช้เหมือนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าทั่ว ๆ ไป โดยวันนี้จะมาบอกรายละเอียดการใช้ ampoule เพื่อให้เกิดการฟื้นฟูและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วมากที่สุด ดังนี้

  • ขั้นแรกควรทำความสะอาดหน้าให้สะอาดที่สุด ด้วยการใช้คลีนเซอร์และคลีนซิ่ง ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ารูปแบบไหน ก่อนการใช้ก็ควรทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องเตรียมพร้อมเพื่อการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะหากผิวไม่สะอาด ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแค่ไหน ก็ไม่ได้รับการบำรุงเต็มที่อย่างแน่นอน
    ขั้นตอนที่สองให้เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อปรับสมดุลค่า pH ของผิว การอ่านคำแนะนำผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมาก และการทาโทนเนอร์จะทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสขึ้นด้วย
  • จากนั้นให้ใช้แอมพูเป็นขั้นตอนต่อมาการเปิดหลอดแอมพูจะยากเล็กน้อย เพราะบางยี่ห้อจะมาในรูปแบบหลอดแก้ว ทำให้เราต้องบิดหลอดอย่างแรงเพื่อเอาหัวหลอดแก้วออก แต่โปรดระวังแก้วอาจบาดมือคุณได้เช่นกัน หากเป็นพลาสติกก็สามารถตัดได้ง่ายๆ ด้วยของมีคม การทาแอมพูควรทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเหมือนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่น ๆ สำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้แอมพูมาก่อน
  • การทดสอบแอมพูก่อนใช้กับใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นสูง ให้นวดแอมพูเบาๆ บริเวณเล็ก ๆ บนแขนด้านใน ampoule ทาตอนไหน วันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 4-5 วัน

วิธีการเปิดหลอด ampoule ?

เชื่อว่าหลายคนที่ต้องการใช้ ampoule คงจะมีปัญหากับการใช้หลอดบรรจุของผลิตภัณฑ์เอามาก ๆ เพราะหลอดบรรจุ ampoule จะเป็นเหมือนกับหลอดยาเหลวตามโรงพยาบาลที่ใช้สำหรับฉีด แต่ ampoule สำหรับผิวหน้า เราสามารถเปิดและนำไปใช้กับใบหน้าของเราได้เลย แต่กระบวนการในการเปิดบรรจุภัณฑ์นั้นจะเหมือนกัน โดยวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีเปิด ampoule ที่ง่าย และปลอดภัย ดังนี้

  1. เริ่มต้นด้วยการเขย่าหลอดเบา ๆ เนื่องจากเนื้อแอมพูอาจตกตะกอน
    หมุนหลอดบรรจุบนพื้นโดยให้หัวหลอดอยู่ด้านบน
  2. ใช้มือกดเบา ๆ ที่บริเวณหัวหลอด จนกว่าคุณจะได้ยินเสียง 'แกร็ก'
  3. นำหัวหลอดที่หักทิ้งไป แล้วหยดแอมพูลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด จากนั้นนวดให้ทั่วใบหน้า
  4. ในการจัดเก็บหลอดบรรจุ สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นในแนวตั้ง และวางผลิตภัณฑ์ในแนวตั้ง

สรุป

ampoule เป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นสูงซึ่งออกแบบมาสำหรับการใช้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และ ampoule เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมแบบเจาะจงในการรักษาปัญหาผิวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งมาในรูปแบบหลอดบรรจุ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรักษาความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถสลายตัวได้เมื่อสัมผัสกับแสงและอากาศ ทำให้ต้องใช้ให้หมดภายใน 1 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก ampoule มีความเข้มข้นสูงและมีส่วนผสมที่ออกฤทธิ์รวดเร็ว จึงไม่ควรใช้ ampoule อย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน เราสามารถบำรุงผิวด้วย ampoule อาทิตย์ละ 1-3 ครั้งเท่านั้นก็เพียงพอ หรือใช้เฉพาะในช่วงเวลาที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนเท่านั้น เพื่อช่วยรักษาหรือแก้ไขปัญหาการดูแลผิวได้อย่างรวดเร็ว และควรใช้ ampoules กับผิวที่สะอาดในเวลากลางคืนตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่บางเบา

สำหรับ ampoule ที่เราอยากจะแนะนำสำหรับทุกท่านได้เลือกใช้อย่างปลอดภัย และฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จาก Biobalance Thailand ที่มีผลิดภัณฑ์บำรุงผิว ampoule 2 สูตรด้วยกันคือ ENZYMATIC PEEL SUPER AMPOULE และ HIGHLIGHTER PEPTIDE SUPERAMPOULE บำรุงผิวอย่างล้ำลึกแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้