การเลือกใช้ สกินแคร์จากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากที่สุด

Last updated: 24 ก.ค. 2566  |  138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกใช้ สกินแคร์จากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากที่สุด

ทุกวันนี้ คำว่า "ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ" และ "ทำจากส่วนผสมออร์แกนิก" มีอยู่ทั่วไปในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม แต่คุณรู้หรือไม่ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยอะไรบ้าง ? หลาย ๆ แบรนด์เครื่องสำอาง และเวชสำอาง ไม่มีใครอยากใส่สารเคมีอันตรายต่อผิวไม่ว่าจะโดยตรง หรือที่ทำให้เกิดผลข้างเคียง แต่ในผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจจะต้องมีการผสมสารเคมีต่าง ๆ ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่ดีกว่า ทำให้ปัจจุบันมีตัวเลือกของ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม ที่มีทั้ง จากธรรมชาติ และไม่ได้มาจากธรรมชาติโดยตรง

สำหรับผู้หญิงที่ต้องการใช้ สกินแคร์จากธรรมชาติ คำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณสามารถเรียนรู้เพื่อนำไปสังเกตการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง และคุณจะได้ทำความเข้าใจทั้งหมดเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เพื่อช่วยให้คุณกลั่นกรองส่วนผสมที่น่าสงสัยทั้งหมด และทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ผิวของคุณกระจ่างใสและปราศจากสารพิษบนใบหน้า !

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ คืออะไร ?

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติกลายเป็นคำศัพท์ยอดนิยมในผู้หญิงที่รักสุขภาพ ส่งผลให้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็จะต้องมาจากธรรมชาติด้วย แต่ความหมายที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติคืออะไร ซึ่งเราจะต้องมาทำความเข้าใจให้ดี เพื่อจะได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย ก่อนอื่นจะต้องทำความเข้าใจกับ 2 คำนี้ให้ดี คือ ส่วนผสมจากธรรมชาติ (organic ingredients) และ ออร์แกนิก (organic)

คุณรู้หรือไม่ว่าผลิตภัณฑ์ที่พูดว่า "ทำจากส่วนผสมออร์แกนิก (organic ingredients)" จะต้องมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิก หรือมาจากธรรมชาติจริง ๆ เพียง 70% เท่านั้น แม้ว่าส่วนผสมที่เหลือจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการผลิตเครื่องสำอางและเวชสำอาง แต่อาจไม่ได้คุณภาพเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจริง ๆ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่า "ออร์แกนิก (organic)" ต้องมีส่วนผสมออร์แกนิก 95% แม้ว่าสิ่งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติเกือบทั้งหมด แต่ก็ยังยากที่จะบอกได้ว่าอีก 5% ที่เหลือสามารถทำอะไรกับผิวและสุขภาพโดยรวมของคุณได้บ้าง และส่วนผสมของธรรมชาติทั้งหมดอาจจะไม่ได้การันตีว่าคุณจะไม่แพ้

สิ่งที่ควรทราบก่อนที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ

เมื่อคุณเปลี่ยนแปลงมาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงจากธรรมชาติ คุณต้องเปลี่ยนความคาดหวังบางอย่างที่จะเกิดกับผิวของคุณด้วย ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ และออร์แกนิกไม่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อาหารจากธรรมชาติและออร์แกนิกเลย คุณคงไม่คาดหวังว่าอาหารที่ไม่ผ่านการแปรรูปที่ดีต่อสุขภาพนั้นจะคงอยู่ได้นานหลายเดือน เพราะการที่ไม่ผ่านการแปรรูปจะต้องรีบรับประทานให้หมด เพราะหากเก็บไว้นานก็จะเน่าเสียไปได้

ซึ่งมันก็เหมือนกับมาสก์หน้าหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติที่ผ่านการรับรองจะมีอายุการเก็บรักษาได้นานมาก ๆ แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ ที่เก็บไว้นานและเป็นออร์แกนิก อาจจะมีคุณสมบัติลดลงเมื่อเวลาผ่านไป หมายความว่าการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติหรือออร์แกนิกในปริมาณมาก ๆ เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะคุณค่าของสารสกัดต่าง ๆ จะเสื่อมสภาพไปด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งมีความเป็นธรรมชาติมากเท่าใด ก็ยิ่งมีราคาแพงมากขึ้นเท่านั้น เพราะการสกัดสารจากธรรมชาติมีต้นทุนที่สูง บริษัทต่าง ๆ ต้องใช้เวลาและเงินมากขึ้นในการจัดหา ทดสอบ และสร้างผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ ที่มีผลทดสอบที่ดีต่อผิว และได้รับมาตรฐานการควบคุมด้วย แต่ถึงจะราคาแพงก็ถือว่าเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพผิวที่ดีในอนาคตของคุณ แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มีความทันสมัย และช่วยลดต้นทุนการผลิตต่าง ๆ ก็มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบออร์แกนิกจึงอาจมีราคาที่ลดลง แต่ก็ยังคงราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่ว ๆ ไปอยู่มาก

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติดีกว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไป หรือไม่ ?

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติและออร์แกนิกนั้นดีกว่าสำหรับผิวของคุณอย่างแน่นอน เพราะไม่มีสารเคมีที่ไม่เป็นธรรมชาติ ที่อาจทำให้ระคายเคืองต่อผิวหรืออาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ (นอกจากคุณจะแพ้ส่วนผสมจากธรรมชาติบางอย่างจริง ๆ ) หากคุณไม่ได้เป็นพวกแพ้เกสรดอกไม้ การใช้ส่วนผสมจากพืชที่บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จะทำให้สิ่งเร้าที่มีต่อผิวถูกรบกวนน้อย ด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติและออร์แกนิก จึงปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิวอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิก ที่มีส่วนผสมจากพืช ที่เป็นมิตรและปราศจากสารพิษจะช่วยดูแลและปกป้องผิวได้อย่างแน่นอน เพราะการจะทำ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติและออร์แกนิก จะต้องผ่านการทดสอบต่าง ๆ มากมาย และต้องทดลองใช้กับผิวหน้าทุกรูปแบบ ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติและออร์แกนิก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดา ผิวผสม ไปจนถึงผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายได้

เคล็ดลับที่ดีที่สุดในการหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ เราสามารถมองหาจากบริษัทที่ต่อต้านการใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว หรือแบรนด์เวชสำอางที่เชื่อถือได้อย่าง Biobalance ที่เราสามารถตรวจสอบการผลิตที่มีความชัดเจน และเป็นบริษัทที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง ซึ่งการเลือกซื้อสกินแคร์ที่มีอายุในการเก็บรักษาไม่นาน ก็มักจะปลอดภัยกว่าเพราะไม่ต้องใส่สารกันเสียสังเคราะห์ (หรือที่เรียกว่า phthalates และ parabens) จำนวนมาก นั้นเอง

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติยี่ห้อไหนดีที่สุด ?

Biobalance คือแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากธรรมชาติ ที่มาแรงมาก ๆ ในตอนนี้ ช่วยให้คุณสร้างกิจวัตรการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างปลอดภัย และอ่อนโยนกับผิวคุณมาก ๆ ผลิตภัณฑ์ของ Biobalance อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น คอลลาเจนจากพืชที่ปราศจากสารพิษ ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายสร้างผิวที่แข็งแรงและเรียบเนียน น้ำมันจากพืชต่าง ๆ จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างเข้มข้น และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยส่งเสริมผิวให้มีการฟื้นตัวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ทั้งสิ้น

คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเราได้อย่างสบายใจ เพราะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Biobalance ได้รับการคิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวจากธรรมชาติ และเนื่องจากเราใช้เฉพาะส่วนผสมจากพืช จึงปลอดภัยสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น ผิวผสม ผิวแห้ง และแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ สำหรับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติของ Biobalance ที่เราอยากจะแนะนำมีเยอะมาก ๆ ดังนี้

Ampoules ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความเข้มข้น จากธรรมชาติ

ปัจจุบันผู้หญิงที่ต้องการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกสามารถเลือกใช้แอมพลู (Ampoules) ที่มีให้เลือกหลากหลาย เพื่อแก้ปัญหาที่แตกต่างกันตามสูตรการดูแลผิว แต่การเลือกผลิตภัณฑ์ Ampoules นั้นต้องเลือกวัตถุดิบส่วนผสมที่มีคุณภาพ คือ สารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถปรนนิบัติผิวหน้าของเราอย่างอ่อนโยน เช่น ผลิตภัณฑ์ Ampoules ของ Biobalance แบรนด์เครื่องสำอางที่พัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มีกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สำหรับแอมพูล ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยุคใหม่ของ Biobalance ผลิตขึ้นมาใน 2 สูตร ได้แก่ ENZYMATIC PEEL SUPER AMPOULE สัมผัสนวัตกรรมจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วอย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวใหม่อย่างรวดเร็ว สารสกัดต่างๆ ในหลอดจะช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก ทำให้เห็นผลกับทุกส่วนของใบหน้าได้อย่างชัดเจน ปรับโทนสีผิวเป็นหนึ่งเดียว และ ENZYMATIC PEEL SUPER AMOULE ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดหลายชนิดที่ไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว แต่ยังคืนความกระจ่างใสและความเต่งตึงให้กับผิว ที่สำคัญนังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย

เซรั่ม (Serum) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากธรรมชาติ

สำหรับเซรั่มจะช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ และช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลายอย่าง เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผู้ที่ประสบปัญหาผิวหลายอย่าง สามารถเลือกใช้เซรั่มที่แตกต่างกันได้ สิ่งนี้จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ และลบเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพื่อให้ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์เข้มข้นเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ Biobalance ขอเสนอตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ได้แก่

Pure Vitamin C L Ascorbic Acid 10% Super Serum มีสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำ รอยแดง ผิวหน้าหมองคล้ำ จะช่วยคืนความขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมต่อต้านริ้วรอย พร้อมกระตุ้นคอลลาเจน ซึ่ง Pure Retinol 0.3% + Vitamin E 2% Super Serum จะทำงานร่วมกับเซลล์ผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

Eye Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา จากธรรมชาติ

Brightening Eye Cream for Dark Circles ครีมบำรุงรอบดวงตาคุณภาพสูง ผลิตด้วยกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟู บำรุง ปกป้อง และซ่อมแซมปัญหาผิวรอบดวงตาด้วยทรีตเมนต์ครบขนาด ประกอบด้วย palmitoyl oligopeptide, palmitoyl tetrapeptide-7, chrysin, N-hydroxysuccinimide และส่วนผสมอื่น ๆ ที่สะท้อนความเสียหายต่อผิวรอบดวงตา ใครที่มีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา รอยคล้ำจะหายไปภายใน 4 สัปดาห์แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้