วิธีดูแลผิวหน้าให้กลับมากระจ่างใส ด้วยเครื่องสำอางจากธรรมชาติ

Last updated: 24 ก.ค. 2566  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีดูแลผิวหน้าให้กลับมากระจ่างใส ด้วยเครื่องสำอางจากธรรมชาติ

การแสวงหาผิวที่เรียบเนียน กระจ่างใส และดูอ่อนกว่าวัยเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนต้องการมากที่สุด จากการจัดการกับสิวในวัยรุ่นของคุณไปจน ถึงสิวที่เกิดจากความเครียด ที่เราได้ต่อสู้กับมันมาอย่างยาวนาน เพื่อให้ผิวหน้าของเรายังดูกระจ่างใสมากที่สุด แต่สิ่งที่เราต้องเจออยู่ทุกวัน ทำให้ผิวหน้าของเราดูหมองคล้ำการถูกทำร้ายจากแสงแดด มาพร้อมกับสัญญาณแรกของวัยในวัยผู้ใหญ่ ที่เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

ปัญหาผิวหน้าเหล่านี้ทำให้ผู้หญิงหลาย ๆ คนทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อแก้ไขปัญหาผิวให้กลับมากระจ่างใส่ดังเดิม การที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อรักษาใบหน้าให้ดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ ไม่ให้เกิดสิว ริ้วรอย เป็นการต่อสู้ที่หนักมาก ๆ ด้วยสภาพอากาศของเมืองไทย มลภาวะทางอากาศที่แย่มาก ๆ ทำให้ผิวของเรามักจะเกิดการแพ้อยู่บ่อย ๆ แม้ว่าความขยันหมั่นเพียรในการดูแลแบบเอาเป็นเอาตาย บางครั้งก็ต้องแพ้ให้กับสภาพอากาศของเมืองไทย

ทำให้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวหน้าจึงเป็นส่วนช่วยให้ผิวของคุณเรียบเนียน กระจ่างใส ได้อย่างแน่นอน แต่ก็มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถสร้างหรือทำลายการดูแลผิวของคุณได้ ทำให้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาจจะต้องหลีกเลี่ยงสารเคมี และเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าผิวของคุณต้องเผชิญความเครียดจากปัจจัยต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ยิ่งจะต้องมีการดูแลรักษาให้ดีที่สุด

เรียนรู้ปัญหาผิวหน้า เพื่อการแก้ไขที่ดีที่สุด

สุขภาพผิวของคุณได้รับอิทธิพลจากปัจจัยหลายอย่าง รวมถึงมลภาวะ ความเครียด และการถูกทำร้ายจากแสงแดด ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป ผิวของคุณจะเริ่มแห้ง หยาบกร้าน ทำให้เป็นต้นเหตุของหน้ามัน และสิวขึ้น แถมยังทำให้เกิด ริ้วรอย จุดด่างดำ และความหย่อนคล้อยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สำหรับผู้หญิงที่มีอายุมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงทางเคมีและฮอร์โมนของร่างกายจะเกิดขึ้นเนื่องจากวัยหมดประจำเดือน และวัยหมดระดูสามารถส่งผลให้ผิวไม่เรียบเนียนและหมองคล้ำได้

ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวกล่าว กล่าวว่า “ร่างกายของเราจะผลิตองค์ประกอบสำคัญอย่าง คอลลาเจน ที่ทำให้เราดูอ่อนกว่าวัยน้อยลงเรื่อย ๆ” โปรตีนคอลลาเจนมีผลมาก ๆ ต่อความกระชับและการรองรับน้ำหนักผิว แต่เมื่อถึงเวลาที่ผู้หญิงเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน ยังจะส่งผลให้มีคอลลาเจนน้อยลงประมาณ 45 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

สำหรับปัญหาผิวหมองคล้ำ เกิดจากการสะสมตัวของเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเคอราติไนซ์ และการระคายเคืองซ้ำๆ อย่างการเกิดสิว ผดผื่น ยังส่งผลต่อเนื้อสัมผัสความเรียบเนียน และรูปลักษณ์ของผิวคุณอีกด้วย การขาดความชุ่มชื้นยังเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ผิวของคุณดูหยาบและแห้ง ทั้งหมดนี้เป็นปัญหาผิวหน้าที่ทุกคนจะต้องเจอ และเจออยู่แน่ ๆ ทำให้เราจะต้องมีการดูแลผิวให้ดีที่สุด ด้วยเครื่องสำอางที่อ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ดีอย่างไร ?

ในหลาย ๆ ครั้งเรามักจะได้ยินคำว่า "ปลอดสารพิษ" หรือ "ธรรมชาติ" ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือเครื่องสำอางหลาย ๆ ชนิด ซึ่งจะปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ที่อาจจะส่งผลเสียกับปัญหาสุขภาพผิว หรือทำให้หลายคนระคายเคือง สารเคมีที่ช่วยเรื่องของผิวบางอย่างอาจจะทำให้เกิดการแพ้ได้ง่าย รวมถึงน้ำหอม สีที่ใช้ย้อม และสารกันเสียบางชนิด เช่น พาราเบน เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ "ธรรมชาติ (Natural)" หรือ "ออร์แกนิก (organic)" ไม่ได้รับประกันว่าผลิตภัณฑ์นั้นดีต่อสุขภาพผิว และปลอดภัยต่อผิวของคุณ แต่อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมีโอกาสน้อยที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือการระคายเคือง หากคุณมีผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์บำรุงจากธรรมชาติจะไม่ปรับสภาพผิวของคุณโดยทันที ซึ่งจะไม่ทำให้ผิวเกิดความระคายเคืองอย่างแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วส่วนผสมจากพืชทำให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุด และสามารถใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว ในผลิตภัณฑ์บำรุง

ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว "จากธรรมชาติ" ไม่ใช่ว่าทุกผลิตภัณฑ์จะดีไปทั้งหมด เพราะบางครั้งการสกัดสารจากธรรมชาติ อาจจะผ่านขั้นตอนการผลิตที่ไม่ได้คุณภาพ หรือใช้เทคโนโลยีในการทำที่มีความล้าสมัย ทำให้การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงจากธรรมชาติ จะต้องเลือกใช้จากแบรนด์เครื่องสำอางที่เชื่อถือได้ อย่าง BIOBALANCE ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน เพื่อแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จาก BIOBALANCE ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดภัย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

สำหรับผู้หญิงที่เจอกับปัญหาผิวต่าง ๆ ที่เราได้บอกไปในตอนแรกนั้น ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้าแห้ง หยาบกร้าน รอยดำรอยแดง ผิวหมองคล้ำ ปัญหาริ้วรอย ซึ่งการมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ดีมีคุณภาพ สามารถช่วยทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไปได้อย่างไม่ยากเย็น และยังช่วยปกป้องดูแลผิวให้แข็งแรง พร้อมสู้กับมลพิษต่าง ๆ และแสงแดดประเทศไทยได้อีกด้วย

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างอ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองอีกด้วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติของ BIOBALANCE ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วโลกที่พิสูจน์แล้วและเกิดความพึงพอใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง BIOBALANCE โดยวันนี้เราจะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว และช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้า

PURE VITAMIN C L ASCORBIC ACID 10% SUPER SERUM

สำหรับใครที่มีผิวหน้าที่หมองคล้ำ และมีรอยดำรอยแดงจากสิว การเลือกใช้ เซรั่ม เข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Vitamin C บริสุทธิ์ ที่สกัดจากทำธรรมชาติ 100 % จะเข้าไปช่วยลบรอยดำรอยแดงจากสิวได้ในเวลาอันรวดเร็ว และยังช่วยปรับในเรื่องของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้มีความเท่าเทียมกันของสีผิวทั้งใบหน้าอีกด้วย ในเซรั่ม PURE VITAMIN C L ASCORBIC ACID 10% จะเน้นในเรื่องของการลดรอยดำรอยแดง เผยผิวกระจ่างใส

หากคุณเป็นคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิวที่หายช้า PURE VITAMIN C L ASCORBIC ACID 10% SUPER SERUM จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอให้กระจ่างใส่ขึ้นมาในไม่กี่สัปดาห์อย่างแน่นอน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวฟู อิ่มเอิบ ทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นอย่างธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้อ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็น Natural Product- Preservative Free- Perfume Free

ENZYMATIC PEEL SUPER AMPOULE

หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวหน้าที่เร่งด่วนอย่าง AMPOULE ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวหน้ามีที่ปัญหามาก ๆ กลับมาฟื้นคืนชีพได้ในเวลาไม่กี่วัน AMPOULE จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้เมื่อไปเจอกับแสงแดดเยอะ ๆ ไม่ได้พักผ่อนมาก ๆ หรือทำกิจกรรมที่ต้องใช้หน้าหนัก ๆ การมี AMPOULE ติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้จะช่วยชีวิตผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับ ENZYMATIC PEEL SUPER AMPOULE ของทาง BIOBALANCE เป็นอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมของการสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ล้ำลึก จากสารสกัดจากธรรมชาติ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ AMPOULE ปลอดภัยจากการใช้กับผิวอย่างแน่นอน ENZYMATIC PEEL SUPER จะช่วยในเรื่องของ การผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก ทำให้เผยผิวใหม่ที่มีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดสิว และลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ได้อีกด้วย

UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM

บอกเลยว่าหากผิวหน้าของคุณกลับมากระจ่างใส ไร้รอยดำรอยแดง แต่กลับมีใต้ตาที่หมองคล้ำ ภาพรวมทั้งใบหน้าก็ไม่ได้ดูกระจ่างใสเปร่งปรั่งแบบจริง ๆ ทำให้การดูแลเอาใจใส่ผิวบริเวณรอบ ๆ ดวงตา ก็เป็นสิ่งที่คุณจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษ การเลือกใช้ EYE CREAM ที่มีคุณภาพ จะช่วยเข้าไปบำรุงผิวหนังบริการรอบดวงตาอย่างตรงจุด เพื่อให้ผิวบริเวณนั้น ๆ ถูกกระตุ้นให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับ UNDER EYE DARK CIRCLE BRIGHTENING EYE CREAM เป็นอายครีมตัวเด็ดมาก ๆ ของ BIOBALANCE ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติปลอดภัยต่อดวงตาอย่างแน่นอน ที่จะช่วย ซ่อมแซม ฟื้นฟู บำรุงและป้องกัน ด้วยทรีทเม้นเต็มโดสฟื้นฟูปัญหาผิวรอบดวงตา ที่มีส่วนผสมของ Palmitoyl Oligopeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-7 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ปรับสีผิวคล้ำให้เสมอกับผิวหน้า Chrysin และ N-hydroxysuccinimide ลดความหมองคล้ำจากการสะสมของ hemoglobin ได้ใน 4 สัปดาห์ และยังมีส่วนผสมอีกมาก ที่ออกแบบมาให้บำรุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ

บทสรุป

การทำให้ผิวกลับมากระจ่างใสนั้นเป็นเรื่องที่คุณจะต้องใส่ใจให้มาก ๆ ในการบำรุงผิวด้วย Skincare ที่ช่วยในการปรับสภาพผิว และสีผิวโดยเฉพาะ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จะต้องมีความอ่อนโยนต่อผิว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ นวัตกรรมที่ทันสมัยในการผลิตอย่าง BIOBALANCE ที่ได้ทำการสำรวจวัตถุดิบจากธรรมชาติต่าง ๆ ที่ดีต่อผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากสมุนไพร โปรตีนจากพืช และแร่ธาตุจากธรรมชาติ

นำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งหมด พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้สูตรที่อ่อนโยน เพื่อให้ทุกคนที่มีผิวที่อ่อนแอใช้ได้อย่างไม่ระคายเคือง และไม่เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้